TH : 0 3810 2010, EN : +66 3810 2021
แบบประเมินความพึงพอใจการให้บริการ
บุคลากรสายสนับสนุน คณะศึกษาศาสตร์
คำชี้แจง
โปรดให้ข้อมูลที่เป็นจริง เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ในการปรับปรุงการให้บริการต่อไป
นางสาวอรจิรา บุญญาผลา
วันที่รับบริการ
เรื่องที่รับบริการ
ระดับความพึงพอใจต่อการให้บริการ
*
5 = พึงพอใจมากที่สุด
4 = พึงพอใจมาก
3 = พึงพอใจปานกลาง
2 = พึงพอใจน้อย
1 = พึงพอใจน้อยที่สุด
หัวข้อ
ระดับความพึงพอใจต่อการให้บริการ
5
4
3
2
1
ความพึงพอใจต่อการให้บริการ
ข้อเสนอแนะ ความต้องการ หรือความคาดหวังต่อการบริการในอนาคต :
ส่งข้อมูลการประเมิน
กรุณาเลือกกลุ่มผู้ให้การประเมิน
Types of evaluator
บุคลากรภายในมหาวิทยาลัยบูรพา (Insider)
บุคคลภายนอกมหาวิทยาลัยบูรพา (Outsider)